Chào mừng và cảm ơn quý khách đã quan tâm đến hộp nhựa Microwave

 [tintuc]

Chào mừng quý khách hàng ghé thăm thế giới hộp nhựa Microwave, tại sao được gọi là hộp nhựa Microwave, hộp nhựa Microwave là gì, sự tiện lợi hộp nhựa Microwave là gì, xin mời quý khách tham khảo bài viết chia sẻ của chúng tôi dưới dây:

Trước tiên chúng ta tìm hiểu hộp nhựa Microwave là gì? Chúng ta bắt đầu tìm hiểu các loại nhựa nào có thể dùng để đựng thực phẩm, thức ăn, thức uống dùng cho chính bản thân và gia đình, theo bảng phân loại nhựa thì chúng ta phân loại nhựa theo 7 con số, quý khách xem thêm bài viết theo link dưới đây

==> Ý nghĩa các kí hiệu và số thường thấy trên đồ nhựa <==

Hộp nhựa Microwave là gì? được hiểu nôm na là hộp có khả năng chịu được nóng và chịu được lạnh, nóng ở đây là hộp có thể đựng thực phẩm nóng đến 120 độ và và lạnh ở đây thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ âm đến 10 độ.

Hộp nhựa Microwave được đánh số 5 nhựa PP, được xếp vào sản phẩm nhựa an toàn nhất hiện nay, bản thân có thể tái sử dụng cho mỗi lần sử dụng bằng cách rửa sạch, hoặc bỏ đi bởi nhựa có thể tái chế để tạo ra sản phẩm nhựa khác.

MUA HỘP NHỰA MICROWAVE - GIAO HÀNG TẬN NHÀ MIỄN PHÍ

Hộp nhựa Microwave ra đời phục vụ rất nhiều sự tiện lợi cho việc đựng và bảo quản thực phẩm, từ nhà hàng bán đồ ăn mang đi, các công ty chế biến thực phẩm sống và chín, cho đến từng hộ gia đình sử dụng để bảo quản đồ ăn. 

Chính sự tiện lợi đó, nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn sản phẩm hộp nhựa Microwave thay thế các sản phẩm hộp nhựa khác trên thị trường như hộp xốp, hộp pet, bịch ny lông, .... các loại sản phẩm dùng 1 lần khác gây ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường hiện nay.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 1 bộ sản phẩm Microwave bao gồm hộp microwave tròn và hộp microwave vuông, các loại hộp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bao gồm:

1. Hộp nhựa Microwave tròn: 350, 550, 700, 750 và 1000

2. Hộp nhựa Microwave vuông: 550, 650, 750 và 1000


 [/tintuc]