Chào mừng và cảm ơn quý khách đã quan tâm đến hộp nhựa Microwave




[giaban]20.000[/giaban]

[giacu]22.000[/giacu]

[masp]HOPTRON350[/masp]

[chitiet]

 Hộp nhựa tròn 350ml trong nhựa PP chất lượng cao. Tiện dụng trong việc đựng đồ ăn chia nhỏ từng phần trong tủ lạnh. Chất liệu nhựa dẻo, không bám dính đựng đồ nóng, dùng được trong lò vi sóng. 

Thật tiện lợi khi trong nhà bạn sở hữu những loại hộp nhựa đựng thức ăn hộp nhựa tròn 350ml trong. Bạn không phải chứa đồ ăn vào những chiếc túi nilong kém an toàn. Giờ đây với chiếc hộp nhựa an toàn này có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh.

Hộp nhựa tròn 350ml trong sử dụng như thế nào?

Hộp nhựa tròn 350ml trong được làm bằng chất liệu nhựa PP, mềm dẻo an toàn cho sức khỏe. Hộp phù hợp cho việc đựng kim chi, cháo, phở, tào phớ. Dung tích 350ml đủ để chứa lượng đồ ăn dành cho một người. Đặc biệt hộp nhựa này có thể sử dụng quay đồ ăn trong lò vi sóng để làm nóng đồ ăn của bạn. 

Nếu bạn là người nội trợ trong nhà thì không thể thiếu được những chiếc hộp nhựa là bạn đồng hành. Hộp nhựa an toàn không gây phản ứng phụ khi chứa đồ ăn tươi sống. Đặc biệt với đồ chín bảo quản trọng hộp nhựa tốt hơn trong rất nhiều.

Nếu bạn là những người bán hàng cháo, phở thì đây quả là vật dụng tuyệt vời. Những chiếc hộp nhựa tròn 350ml trong phù hợp cho một suất cháo, phở mang về của khách. Hộp có nắp đậy tiện dụng bảo quản đồ ăn được an toàn tuyệt đối.

Những chiếc hộp nhựa thường dùng làm gì?

Trong gia đình nếu có hộp nhựa, hộp nhựa tròn 350ml cực kỳ tiện ích. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ đây là người bạn đồng hành của các bé trong các bữa ăn.

Thứ nhất hộp nhựa thường được sử dụng bảo quản đồ ăn tươi sống trong tủ lạnh. Việc sử dụng hộp nhựa sẽ tốt hơn, vệ sinh hơn nhiều so với sử dụng túi nilong.

Thứ 2 hộp nhựa dùng để chứa hoa quả và đồ ăn vặt cho trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường hay có thói quen vứt đồ dùng khắp nơi. Chứa đồ ăn vào hộp nhựa không lo vỡ khi các bé làm rơi.

Thứ 3 hộp nhựa được dùng chứa bột khô trong nấu ăn như bột năng, bột nếp, bột gạo rang…Tính chất không thấm nước, không bám dính là ưu điểm nổi bật để chứa bột khô vào vật dụng này. Bạn có thể chia nhỏ từng phần đong sẵn vào hộp nhựa 350ml.

Mua hộp nhựa tròn  350ml trong ở đâu?

Địa chỉ tin cậy để bạn mua hộp nhựa đựng thức ăn hộp nhựa tròn 350ml trong. www.hopnhuamicrowave.com - chuyên cung cấp các loại hộp nhựa vuông, hộp nhựa tròn: 700ml, 550ml. Bao bì thực phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt chúng tôi cung cấp sỉ số lượng lớn hộp nhựa tròn 350ml trong cho các doanh nghiệp, nhà hàng lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thứ đều được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng.

[/chitiet]